Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

anjali wadurkar

Others

3.4  

anjali wadurkar

Others

एक झुरका

एक झुरका

1 min
11.6K


एक झुरका तुझ्या आठवणीतला

तुझ्या प्रेमात दाटलेला

एक झुरका तुझ्या अनोळखी चेहर्‍यावर

हास्य उमलणारा

तुझ्या नशेत मला ओढणारा

एक झुरका

त्या धुक्यात तुझ

प्रतिबिंब रेखाटणारा


Rate this content
Log in