Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sushama Raut

Others

3  

Sushama Raut

Others

द्वेष

द्वेष

1 min
251


एक दिवस अचानक,

काय घडले कळलेच नाही,

मनाच्या घोड्यांचा रथ,

उधळला चौखूर दिशा दाही ll १ ll


मन काहीतरी होते शोधत,

कुणाचे वागणे नव्हते पटत ,

धावत होते द्वेष करत,

कुणावर तरी अविश्वास दाखवत ll २ ll


प्रेमाला नकळत दूर सारत,

द्वेषाला खतपाणी होते घालत,

कडवट आठवणींना उगाळत,

दुःखाच्या खाईत होते रुतत ll ३ ll


द्वेषाचे जालीम विष,

जसे भिनते नसानसांत,

आयुष्यातील आनंद आणि सुख,

हिरावून घेते क्षणार्धातll ४ ll


द्वेष म्हणजे जीवनात क्लेश,

पालटून टाकतो आपला वेष,

आपणच स्वतःला विसरून जातो,

भावनांच्या कल्लोळात झुरत राहतो ll ५ ll


द्वेषाच्या जाळ्यात जो अडकला,

खऱ्या अर्थाने जगणे संपला,

हे मना, आयुष्याचा नसतो नेम,

द्वेषाला पर्याय फक्त प्रेम ll ६ ll


Rate this content
Log in