Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kalpana dhage

Others

3  

kalpana dhage

Others

चाहुल

चाहुल

1 min
196


ऋतु उन्हाळा असो वा हिवाळा

पावसाळा असे वेगळा

नित्य आवडे हिवाळा

गारठा साचे निराळा ।

थंडीच्या दिवसांत

दवबिंदु साचतात

पाहून त्यांना मने खुलतात ।

आसमंत सारा निघे उजाळून

हिवाळी ऋतुत हिवाळी ऋतुत ।


Rate this content
Log in