Pallavi Udhoji

Others

3  

Pallavi Udhoji

Others

भावनेच्या भरात

भावनेच्या भरात

1 min
12.1K


माझी मंजुळ गाणी

ऐकुन भावनेच्या भरात

आज तो रडला

आणि लोक बोलली की आज पाऊस कसा पडला


Rate this content
Log in