Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nandini Menjoge

Others Children

4  

Nandini Menjoge

Others Children

बालपण

बालपण

1 min
186


रात्री आज्जीच्या गोष्टी, अंगाईत रंगायचा प्रत्येक क्षण 

निवांत झोप मऊ कुशीत, आठवतेय माझे बालपण !!


निरागस होती बालमने,घट्ट नात्यांची ती शिकवण 

आनंद निखळ मैत्रीचा, आठवतेय माझे बालपण !!


न चढाओढ स्पर्धा, न कुठलीही घसरण 

चंचल मनाची गंमत, आठवतेय माझे बालपण !!


न अपेक्षांची भिती, न कुठलेही दडपण 

मुक्त स्वनांचा वावर, आठवतेय माझे बालपण !!


Rate this content
Log in