Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Varsha Shidore

Others

2  

Varsha Shidore

Others

अहंकार...

अहंकार...

1 min
207


सततच्या ‘मी’ च्या स्वार्थीपणातली

मोडून अहंकाराची द्वेषरूपी तलवार...

दुष्ट शत्रूंपासून आपल्यांचे करण्यास रक्षण

सोसा निस्वार्थी धारदार वार...


Rate this content
Log in