Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jyoti gosavi

Children Stories

4.0  

Jyoti gosavi

Children Stories

आलाय कंटाळा

आलाय कंटाळा

1 min
265


खेळण्या-बागडण्याच्या वयात 

आम्ही जबरदस्ती घरात 

नको जाऊ बाहेर म्हणतात 

कोरोना नावाचा राक्षस 

उभा आहे दारात


 राक्षस म्हटले की त्याला 

असतात दोन शिंगे 

कधी-कधी तीन-चार डोळे 

नाही तर कधी नुसतीच भिंगे

 हा हा करून मोठ्यांदा हसतो

 बघितला आम्ही त्याला टीव्हीवर

 इथे मात्र असा कोणी

 दिसत नाही रस्त्यावर


 किती दिवस आम्ही आता 

घरात लपून-छपून बसायचं

 मित्रांना नाही भेटायचं

 मैदानावर नाही जायचं

 एकटाच घरात स्वतःशीच

 किती दिवस खेळायचं ?


इतके दिवस आवडत

 नव्हती शाळा

 पण आता मात्र घरात

 बसून आलाय कंटाळा 


Rate this content
Log in