നീയറിയാൻ ... വിട, നിനക്ക് , നിന്റെയോർമ്മകൾക്ക്, നീയറിയാൻ ... വിട, നിനക്ക് , നിന്റെയോർമ്മകൾക്ക്,
അതാണ് മരണം... അതെ ഞാനും മരണം ആണ്... വേർപാടിന്റെ ഗന്ധം ഉള്ള ഇതുവരെ പുഷ്പിക്കാത്ത കനൽ മരം ആണ്... !!! അതാണ് മരണം... അതെ ഞാനും മരണം ആണ്... വേർപാടിന്റെ ഗന്ധം ഉള്ള ഇതുവരെ പുഷ്പിക്കാത്...
പോകുന്നു പിരിഞ്ഞു പോകുന്നു ഞാൻ, അകലേക്ക് വിജയമാം കൊടുമുടി കീഴടക്കാൻ. പോകുന്നു പിരിഞ്ഞു പോകുന്നു ഞാൻ, അകലേക്ക് വിജയമാം കൊടുമുടി കീഴടക്കാൻ.