મંદિર મસ્જિદ એક છે, શ્રદ્ધાનું પવિત્ર સ્થાન .. મંદિર મસ્જિદ એક છે, શ્રદ્ધાનું પવિત્ર સ્થાન ..
'રણભૂમિની જયજયકાર છે ત્રિરંગો, અમારી એ અજાન છે ત્રિરંગો, કેસરી સફેદ લીલા વચ્ચે છે અશોકચક્ર, ભારતની આ... 'રણભૂમિની જયજયકાર છે ત્રિરંગો, અમારી એ અજાન છે ત્રિરંગો, કેસરી સફેદ લીલા વચ્ચે છ...
'જોઈતી હોય તારે સફળતાની ચાવી, તારી બુદ્ધિમાં જ્ઞાનનો પ્રકાશ ફેલાવજે. મેહનત શિક્ષાથી ઘડાશે તુજ ભાવિ, ... 'જોઈતી હોય તારે સફળતાની ચાવી, તારી બુદ્ધિમાં જ્ઞાનનો પ્રકાશ ફેલાવજે. મેહનત શિક્ષ...
અપ્સરાનાં રૂપલાવણ્ય સમ અપ્સરાનાં રૂપલાવણ્ય સમ
મંદિરે મંદિરે ધજા ફરકતી .. મંદિરે મંદિરે ધજા ફરકતી ..