તારો તો છે પ્રેમનો અમર ચૂડલો .. તારો તો છે પ્રેમનો અમર ચૂડલો ..
'સમય અને સંજોગોના વિપરીત પ્રવાહમાં પણ પોતાનું અસ્તિત્વ ટકાવી રાખનાર નારીની ખુમારી બતાવતું સુંદર લઘુક... 'સમય અને સંજોગોના વિપરીત પ્રવાહમાં પણ પોતાનું અસ્તિત્વ ટકાવી રાખનાર નારીની ખુમાર...
અપ્સરાનાં રૂપલાવણ્ય સમ અપ્સરાનાં રૂપલાવણ્ય સમ
જયારે તું પહેરાવીશ મંગળસૂત્ર .. જયારે તું પહેરાવીશ મંગળસૂત્ર ..