દોસ્ત સઘળા થાય દુશ્મન જેમના ... દોસ્ત સઘળા થાય દુશ્મન જેમના ...
પાંગરતો પ્રભાકર પુનિત કિરણે ... પાંગરતો પ્રભાકર પુનિત કિરણે ...
ચિંતા સતાવે શું થશે જ્યારે ઉત્તરે ધ્રુવ પીગળે ... ચિંતા સતાવે શું થશે જ્યારે ઉત્તરે ધ્રુવ પીગળે ...
પ્રીત ને મૈત્રી કેરૂં પ્રતિક.. પ્રીત ને મૈત્રી કેરૂં પ્રતિક..
તેજ ભલે રહ્યું ચંદ્રની આ બાજુ .. તેજ ભલે રહ્યું ચંદ્રની આ બાજુ ..
સમૃદ્ધિ સૌંદર્ય મોહિની ને તેજ સિતારે ગોતી.. સમૃદ્ધિ સૌંદર્ય મોહિની ને તેજ સિતારે ગોતી..