'નથી તોડી શકાતા આભના ઝગમગ તારલા, એમ ને એમ રહી ઞઈ છે પ્યાસ પ્રણયની' આભના તારાની જેમ પ્રેમ પણ અસ્પર્શ્... 'નથી તોડી શકાતા આભના ઝગમગ તારલા, એમ ને એમ રહી ઞઈ છે પ્યાસ પ્રણયની' આભના તારાની જ...
'દિવાળીમાં દીવડા કરીને બહારના અંધારાને તો દુર કરી શકાય છે, પણ આત્માના અંધારાને દુર કરવા તો આત્મજ્યોત... 'દિવાળીમાં દીવડા કરીને બહારના અંધારાને તો દુર કરી શકાય છે, પણ આત્માના અંધારાને દ...
'અમે કહ્યુ અંધકારમાં ક્યાંય સૂજે નહીં મારગ, ઝરણું બોલ્યું માંડ ચાલવા, આગળ સઘળું ઝગમગ.' ઝરણું એ જીવન... 'અમે કહ્યુ અંધકારમાં ક્યાંય સૂજે નહીં મારગ, ઝરણું બોલ્યું માંડ ચાલવા, આગળ સઘળું ...
દીવડા ઝગમગ ઝગમગ થાય ... દીવડા ઝગમગ ઝગમગ થાય ...
કંકુવરણી ખીલી જ પ્રભા .. કંકુવરણી ખીલી જ પ્રભા ..
ઘર આંગણે તેની હારમાળા રચાવીએ .. ઘર આંગણે તેની હારમાળા રચાવીએ ..