દહીં તથા છાશ માટેની કહેવત કવિતારૂપે દહીં તથા છાશ માટેની કહેવત કવિતારૂપે
તું કાકો કહેવાય જો મૂછ ઉગે તને મારી ફઈ તું કાકો કહેવાય જો મૂછ ઉગે તને મારી ફઈ
માનવી કોઠાસૂઝથી ઊપસ્યાં મોતીના દાણા.. માનવી કોઠાસૂઝથી ઊપસ્યાં મોતીના દાણા..
અમલ કરવામાં સદીઓથી પ્રવચનો થાય છે... અમલ કરવામાં સદીઓથી પ્રવચનો થાય છે...
પૈસા તો ડાબા હાથનો મેલ માની વાપર્યા .. પૈસા તો ડાબા હાથનો મેલ માની વાપર્યા ..
સમજો તો સોનામાં સુગંધ ભળે.. સમજો તો સોનામાં સુગંધ ભળે..