Alpa Shah

Others

3  

Alpa Shah

Others

વમળ

વમળ

1 min
11.7K


કાદવ જીવતું એક કમળ

જ્ળમાં ઉઠતું એક વમળ.


શિખરેથી વહેતું એક ઝરણ

ડૂબતાંને મળતું જેમ ઝરણ.


તુજમાં રમતું દીશે મુજ મન

'ઇશ' રુપે માત પિતાને

કરતું મુજ શીશ "નમન".


Rate this content
Log in