Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Krishna Katorawala

Children Stories Drama

3.3  

Krishna Katorawala

Children Stories Drama

સુરત ભી હે ખૂબસૂરત

સુરત ભી હે ખૂબસૂરત

1 min
516


છે અહીંયા ના લોકો હસતા રમતા

સુરતમાં જાતજાતના લોકો વસતા,

સવાર માં ઉઠી ને ખમણ ખાતા

અને વળી,લોચા ને તો કેવી રીતે ભૂલતા!

હાઈવે પરનુ એ ઉંબાડિયું ચાખતા

અને વહેલી સવારનો એ નીરો કેવી રીતે ભૂલતા!

મકરસંક્રાંતિ નું એ ઉંધીયું બનાવતા

અને આખી શેરી માં પ્રસંગો ઉજવાતા

સુરતમાં જાતજાતના લોકો વસતા...


ચૌટા બજાર ની એ શોપિંગ માં જતા

અને વળી, ડિસ્કાઉન્ટ માંગવા નું તો કેવી રીતે ભૂલતા!

ભાગળ ના એ તરોતાજા શાકભાજી

અને, વળી કાકીની એ પાવભાજી

સુરતમાં જાતજાતના લોકો વસતા...


બાળકોની એ વનિતા વિશ્રામના મેળામાં જવાની જીદ

અને ખાઉધરાગલીમાં ઢોસા માટે થતી ભીડ

પીપલોદ ના રસ્તા પર આવતી શોપિંગ મોલની લાઈન

અને,દિવાળી ના ટાઈમે SMC પર થતી લાઈટની શાઇન

ચાંદીપડવાની રાત્રિની એ ઘારી ખાતા

અને તાપીમાં ના આશીર્વાદ થી પવિત્ર થતાં

આડોશ પાડોશ ને નિઃસ્વાર્થ મદદ કરતા

આવી છે અમારા સુરતીઓની ભાવના

સુરતમાં જાતજાતના લોકો વસતા...


સ્વચ્છતાની એ એક નવી દિશા

જ્યાં ડોર ટુ ડોર ગાર્બેજ કલેક્શનની છે યોજના

ડુમસ ના દરિયાકિનારા ના એ ભજીયા

કાપડ-હીરાના ઉદ્યોગમાં માણસો આખો 'દી રચ્યા પચ્યા

સુરતમાં જાતજાતના લોકો વસતા...


શિયાળાની એ હવાનું આવતુ એક ઝોંકુ

ત્યાંતો પોંક પાર્ટી કરતું એ સુરતીઓનું ટોળું

ગૌરવપથ પર એ ડબ્બા પાર્ટી કરતા

અને,ગમે એટલા એજયુકેટેડ તોય સુરતી ભાષા બોલતા

સુરતમાં જાતજાતના લોકો વસતા...


કહેવાય છે આ શહેર સોનાની મુરત

જ્યાં બેનરો પર લખાય છે,

સ્વચ્છ સુરત સુંદર સુરત

આવું છે આ અમારું ખૂબસૂરત સુરત...


Rate this content
Log in