શું મળ્યું તને ?
શું મળ્યું તને ?
1 min
176
જે ઝંખતો હતો,
એ મળી ગયું તને ?
ડૂબાડી ગયું કે,
પછી તરાવી ગયું તને ?
અંધારુ કરી ગયું કે પછી,
પ્રકાશિત કરી ગયું તને ?
ઉગારી ગયું કે પછી,
મુસીબતમાં મેલી ગયું તને ?