Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Khushbu Shah

Others

3  

Khushbu Shah

Others

પિતાનું કન્યાદાન

પિતાનું કન્યાદાન

1 min
331


મારી શ્વાસોમાંથી શ્વાસ આપી,

જયારે મેં કન્યા-દાન આપી.


માતાની અકળ પીડા બાદની મુક્ત હસી આપી,

જયારે મેં કન્યા-દાન આપી.

 

મારા ઘરનો સ્તંભ આપ્યો,

જયારે મેં કન્યા-દાન આપી.


મારા ઉમ્મીદોનું આકાશ આપ્યું,

જયારે મેં કન્યા-દાન આપી.


મારા શરીરનું એક અંગ આપ્યું,

જયારે મેં કન્યા-દાન આપી.


Rate this content
Log in