Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Heena Shah

Others

3  

Heena Shah

Others

નાસમજ

નાસમજ

1 min
6.8K


નાસમજ ત્યારે હતો જન્મ્યો હતો હું દેહથી,
મોકલી સમજાવવા જનમેદની પરલોકથી.

પ્રેમથી જેણે ભણાવ્યા જિંદગીના પાઠને,
વંદુ વારંવાર એ માબાપને હું હેતથી.

જ્ઞાન આપ્યું જેમણે બંને વલણને દાખવી,
એ ગુરૂઓનાં ચરણને હું પખાળું પ્રેમથી.

જે સમજ આપી મને કપરાં સમયની સાથમાં,
એ સમયને માન આપું દિલ તણાં ઊંડાણથી.

કેટલો ઉપકાર તારો માનવો હે દેવતા,
ગળગળો આભારવશ થઈ હું નમું છું નેમથી.


Rate this content
Log in