Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rupal (Roohanee) Bhatt

Others

3  

Rupal (Roohanee) Bhatt

Others

ખરતું પાન

ખરતું પાન

1 min
253


ઝાડ પરનું છેલ્લું પીળું પાંદડું લટકી રહ્યું છે,

વાર છે બસ એક હવાની લહેરખીની, 


ખરવાનું તો છે જ પણ તોય !?

ડાળી નિશ્ચિંત છે ને પાંદડાંનો ચહેરો ચિંતિત છે.


નીચે પડેલાં પીળા પાંદડા આ જોઈ હસે છે.


Rate this content
Log in