Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

rameshbhai Khatri

Others

4.2  

rameshbhai Khatri

Others

ગુજરાત અફલાતૂન છે

ગુજરાત અફલાતૂન છે

1 min
1.0K


ગુજરાત અફલાતૂન છે, 

ગુજરાતી અફલાતૂન છે. ટેક૦


નેહ તણાં જ્યાં નેણલાં દૂઝે,

સુખ-સમૃદ્ધિ સદાય રીઝે,

એનાં એવાં શુકુન છે;

ગુજરાત અફલાતૂન છે.


બુદ્ધિધન એનો ખોળો ખૂંદે,

મહેનત એની બુંદે બુંદે,

એવી દેશદાઝનું ઝનૂન છે;

ગુજરાત અફલાતૂન છે.


વિશ્વપ્રવાસી છે ગુજરાતી,

શાંતસ્વભાવી છે ગુજરાતી,

વેપાર-વણજ એનો ગુણ છે;

ગુજરાત અફલાતૂન છે,

ગુજરાતી અફલાતૂન છે.


કોઈનું એ તો ક્યારેય ન ઝૂંટે,

પાણી ઉલેચે પૈસો ફૂટે,

ધર્મધ્યાનેય નંબર વન છે;

ગુજરાત અફલાતૂન છે,

ગુજરાતી અફલાતૂન છે.


વિશ્વ વિજયના પંથે ચાલે,

ગગને વિહરે જરૂર કાલે,

સપનાં એનાં સંગીન છે;

ગુજરાત અફલાતૂન છે,

ગુજરાતી અફલાતૂન છે.


વિજય તિલક કર્યું છે ભાલે,

નિશાન તાકે દુશ્મન ગાલે,

એની નસ-નસ ખૂન્નસ ખૂન છે;

ગુજરાત અફલાતૂન છે,

ગુજરાતી અફલાતૂન છે.


બનાસવાસી -અમદાવાદી,

સુરતી-કચ્છી કે કાઠી,

એનો જન જન બેનમૂન છે;

ગુજરાત અફલાતૂન છે,

ગુજરાતી અફલાતૂન છે.


છે ભરતખંડની પૂણ્યભૂમિ,

વીર વીરાંગના શૌર્યભૂમિ ,

 એને કોટિ કોટિ વંદન છે;

ગુજરાત અફલાતૂન છે,

ગુજરાતી અફલાતૂન છે.


Rate this content
Log in