Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Deepak Trivedi

Others

3  

Deepak Trivedi

Others

ગિરિધર આવે રે

ગિરિધર આવે રે

1 min
12.1K


તોરણિયા બંધ જાવે ગિરિધર આજ અમારો આવે

મનકો કિતના ભાવે ગિરિધર આજ અમારો આવે


અધકચરી આંખોમાં ઝલમલ ઝલમલ તેજ અચાનક

કોણ તોડતું દ્વાર વચાળે મબલખ મૌન પ્રભાવક


લોચનિયા ખુલ જાયે ગિરિધર આજ અમારો આવે

તોરણિયા બંધ જાવે ગિરિધર આજ અમારો આવે


એના પગલે -પગલે પ્રગટે અજવાળાંનો સૂરજ

જાણે મેહંકી ઉઠે ઓલી સાંજકટાણે ગોરજ


પલપલ મુરલી ગાવે ગિરિધર આજ અમારો આવે

મનકો કિતના ભાવે ગિરિધર આજ અમારો આવે


Rate this content
Log in