Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

KANAKSINH THAKOR

Children Stories

3  

KANAKSINH THAKOR

Children Stories

ઘોડાગાડી રિક્ષા

ઘોડાગાડી રિક્ષા

1 min
11.4K


ઘોડાગાડી રિક્ષા.....રિક્ષામાં બેઠા સિંહ રાજા

ઓ મારા વાઘભાઈ જંગલમાં વગાડાવો વાજા


રીંછને લાવજો, ચિત્તાને લાવજો

જંગલમાં ખોલી છે નિશાળ

એકડ એક શીખીશું ને ભણીશુંં

રમવાનું મેદાન છે વિશાળ


ઓ મારા શિયાળભાઇ તમે બોર લાવજો તાજા

ઘોડાગાડી રિક્ષા.....રિક્ષામાં બેઠા સિંહ રાજા


સસલાને હરણને લાવજો

સાથે બેસીને રમત રમીશું

ઘડિયા ગાશુંં કવિતા બોલીશું

શાળામાં સાથે હરીશું ફરીશું


ઓ મારા હાથીભાઈ તમે કેળા લાવજો ઝાઝા

ઘોડાગાડી રિક્ષા.......રિક્ષામાં બેઠા સિંહ રાજા


Rate this content
Log in