Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neeta Chavda

Others

3  

Neeta Chavda

Others

ચેતના

ચેતના

1 min
40


 પુસ્તક વાંચું 

ત્યારે મારામાં

ચેતનાની સ્ફૂર્તિ !


ચેતનાથી પૃથ્વી

પર સૂર્યનો પ્રકાશ

પથરાય !


પશુ, પક્ષી, માનવ

ચેતનાથી જીવન 

જીવી રહ્યા !


માનવ જીવનમાં 

ચેતનાની સાથે 

બુદ્ધિ વાચા !


ચેતના હોય 

ત્યાં સુધીનું જીવન

પણ રંગીન !


ચેતના નીકળતા 

જ જડ બનીને

રહી જઈશું !


ચેતના સ્વની 

અને અન્યની 

સમજાય જીવન !


ચેતનાને જાગૃત

કરીને જીવન

જીવવાનું !


તમારા મૃતદેહમાં

પ્રાણ પૂરવા

આવી ચેતના !


ચેતના જ આપણને

જીવંત રાખવાનું

કારણ !


આપણી ચેતના 

એક આત્મા

પરમાત્મા હોય છે !


ચેતના જ 

પરમાત્મા અને આત્મા

ને જોડતી કડી !


વિચારોનાં વમળથી

બહાર આવે 

તે ચેતના !


ચેતના વગરની

જિંદગી અનિર્માણ

જીવન !


Rate this content
Log in