Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shaurya Parmar

Others

3  

Shaurya Parmar

Others

આવે છે અને જાય છે

આવે છે અને જાય છે

1 min
190


પૈસાવાળા હરખાય છે,

ને ગરીબો મુંજાય છે,

આ દિવાળી છે,

આવે છે અને જાય છે,


નથી નવા કપડાંના પૈસા,

કે નથી પગરખાંના પૈસા,

મોંઘીદાટ દુકાનો દેખી,

ગરીબો સંતાય છે,

આ દિવાળી છે,

આવે છે અને જાય છે,


નથી મઠિયાં,

નથી પાપડી,

ને વળી મીઠાઈ તો,

હોય ક્યાંથી ?


ઊંચા ભાવ સાંભળી,

ગરીબો પસ્તાય છે,

આ દિવાળી છે,

આવે છે અને જાય છે,


થોડાક અમથા ફટાકડાં,

ને ભાવ ત્રણસો ચારસો,

માપ હોય દરેકનું,

હજુય કેટલું બાળશો ?


બાળકોની જીદ સામે,

એ પણ હારી જાય છે,

આ દિવાળી છે,

આવે છે અને જાય છે,


એક દિવસનો,

સમ ખાવાનો આનંદ,

બાકી બીજેજ દિવસે,

બાપડા કામે લાગી જાય છે,

આ દિવાળી છે,

આવે છે અને જાય છે.


Rate this content
Log in