Shubham mohurle

Others

5.0  

Shubham mohurle

Others

आई

आई

1 min
164


आई अस्तेय तू माझ्या अमृतवेली

तरी असतो मी अस्तित्वात शोधत मला

कस करतस ग तू इतके काही

बोजार इतक्या लेकरांच

आयुष्यभर असते तू रांधत न वाढत

माया दाखवत असते दिमाखात रेंगाळत

आणि आम्ही असतो उदासीन तू असन्याने सध्या

अन गेली तर भाकरी तवा पासून दूर होते

अन हाताले चटके बसते तसाच होणार आहे

तुझ्या नसन्याचे ,,,,आई

आता तरी उभ्यां आयुष्यात कळू दे आम्हाला तुझी मोल माया

अन असु दे जगण्याचे बळ तुझ्या हाताने,,,,,


Rate this content
Log in