Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harshida Dipak

Others

2  

Harshida Dipak

Others

બાપુનું ગીત

બાપુનું ગીત

1 min
6.9K


બાપુ તમારી બેઠક માટે ચાદર લીધી ધોળી ,

પગને ખંખેરીને બેસો નહીંતર ધરા જશે રગદોળી ,

ઘડીક જમણો , ઘડીક ડાબો , ગોઠણ ઊંચો કરતા, 

પોચી ગાદી , પડખે તકિયા પડખાં શાને ફરતા ,

કોરે મોરે ફરતાં શાને સ્થિતપ્રજ્ઞતા છોડી...

બાપુ તમારી બેઠક માટે...

માથું આડા-અવળુું કરતા, ચકળ વકળ એ જોતા ,

આંખોના એ દ્રશ્યો સઘળાં હું પદમાં ખોવાતાં ,

રામ શબ્દને ખોટો ચીતરે અહમ નામની ઝોળી...

બાપુ તમારી બેઠક માટે...


Rate this content
Log in