Shraddha More

Others

5.0  

Shraddha More

Others

ЁЯСлтАжрдореИрддреНрд░реАтАжЁЯСл

ЁЯСлтАжрдореИрддреНрд░реАтАжЁЯСл

3 mins
454


рд╕реБрдЦ-рджреБрдГрдЦ рд╡рд╛рдЯрдгрд╛рд░рд╛.. рд╕рдВрдХрдЯ рдкреНрд░рд╕рдВрдЧреА рдорджрддреАрд▓рд╛ рдзрд╛рд╡рдгрд╛рд░рд╛... рд╡рд┐рд╡рд╛рд╣рд╛рдЪреНрдпрд╛ рджрд┐рд╡рд╢реА рдорд┐рд░рд╡рдгреБрдХреАрдд рдЦрд╛рдВрджреНрдпрд╛рд╡рд░ рдШреЗрдКрди рдирд╛рдЪрдирд╛рд░рд╛тАж рдЖрдгрд┐ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╕рдВрдзреНрдпрд╛рдХрд╛рд│реА рддрд┐рд░рдбреАрд▓рд╛ рдЦрд╛рдВрджрд╛ рджреЗрдд рд╕рдорд╢рд╛рдирд╛рдкрд░реНрдпрдВрдд рд╕рд╛рде рджреЗрдгрд╛рд░рд╛тАж рдЕрд╕рд╛ рдорд┐рддреНрд░.


рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рд╡рд╛рдЯреЗрдд рдПрдХ рдирд╡реАрди рд╡рд│рдг рджреЗрдгрд╛рд░рд╛ рд╣рд╛ рдорд┐рддреНрд░ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдпреЛрдЧреНрдпрддреНрдпрд╛ рджрд┐рд╢реЗрд▓рд╛ рдШреЗрдКрди рдЬрд╛рддреЛ. рдЖрдкрдг рдкрд╛рд╣рд┐рд▓реНрдпрд╛рдВрджрд╛ рд╢рд╛рд│реЗрдд рдЬрд╛рддреЛ, рддрд┐рдереЗ рдЖрд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд╕рд╛рд░рдЦреНрдпрд╛ рдЗрддрд░рд╛рдВрдирд╛ рдкрд╛рд╣рддреЛ. рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛рддреАрд▓ рдард░рд╛рд╡рд┐рдХ рдореБрд▓рд╛рдореБрд▓реАрдВрд╢реА рдЖрдкрдг рдмреЛрд▓рддреЛ. рд╢рд╛рд│реЗрдЪреНрдпрд╛ рдордзрд▓реНрдпрд╛ рд╕реБрдЯреНрдЯреАрдд рдПрдХрддреНрд░ рдбрдмрд╛ рдЦрд╛рддреЛ, рдорд╕реНрддреА рдХрд░рддреЛ, рдЦрд┐рджрд│рддреЛ рдЖрдгрд┐ рддреЗрд╡реНрд╣рд╛ рдкрд╛рд╕реВрди рд╡реНрдпрдХреНрддреАрдЪреНрдпрд╛ рдЬреАрд╡рдирд╛рдд рдорд┐рддреНрд░ рдирд╛рд╡рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдкрддреНрд░рд╛рдЪреА рдПрдиреНрдЯреНрд░реА рд╣реЛрддреЗ рдЖрдгрд┐ рддреА рдЕрдзрд┐рдХрд╛рдзрд┐рдХ рдШрдЯреНрдЯ рд╣реЛрдд рдЬрд╛рддреЗ. рдХреЙрд▓реЗрдЬрдордзреНрдпреЗ рдирд╡реАрди рдорд┐рддреНрд░-рдореИрддреНрд░рд┐рдгреА, рдирд╡реАрди рджрд┐рд╢рд╛тАж рдХреЙрд▓реЗрдЬрдЪреА рдореИрддреНрд░реА, рд╣реА рдПрдХ рд╡реЗрдЧрд│реАрдЪ рдордЬрд╛ рджреЗрдКрди рдЬрд╛рддреЗ. рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХрд╛рдЪрд╛ рдПрдХ рдХрдЯреНрдЯрд╛ рдард░рд▓реЗрд▓рд╛ рдЕрд╕рддреЛ. рддреНрдпрд╛ рдард░рд╛рд╡рд┐рдХ рдЬрд╛рдЧреЗрд╡рд░рдЪ рд╕рдЧрд│реЗ рднреЗрдЯрддрд╛рдд. рдПрдХрд╛рдиреЗ рд▓реЗрдХреНрдЪрд░ рдмрдВрдХ рдХреЗрд▓рдВ рдХреА рд╕рдЧрд│реЗрдЪ рдмрд╛рд╣реЗрд░ рдкрдбреВрди рдХрдЯреНрдЯреНрдпрд╛рд╡рд░ рдЬрдорддрд╛рдд. рддреНрдпрд╛рдВрдЪрд╛ рддреЛ рдпреБрд╡рд╛ рдХрдЯреНрдЯрд╛ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рддреНрдпрд╛рдВрдЪрдВ рджреБрд╕рд░рдВ рдШрд░рдЪ. рддреНрдпрд╛ рдХрдЯреНрдЯреНрдпрд╛рд╡рд░рдЪ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЧрдкреНрдкрд╛ рд░рдВрдЧрддрд╛рдд.


рдореИрддреНрд░реА рд╣реА рдЕрдЧрджреА рдЭрд╛рдбрд╛рд╕рд╛рд░рдЦреА рдЕрд╕рддреЗ. рдПрдХ рдЫреЛрдЯреНрдпрд╛ рд░реЛрдкрд╛рд▓рд╛ рдорд┐рддреНрд░-рдореИрддреНрд░рд┐рдгреАрдВрдЪ рдЦрдд-рдкрд╛рдгреА рдШрд╛рддрд▓рдВ рддрд░ рддреНрдпрд╛рдЪ рднрдХреНрдХрдо рдмрд╣рд░рд▓реЗрд▓рдВ рдЭрд╛рдб рд╣реЛрдд рдЖрдгрд┐ рддреНрдпрд╛рдЪреА рдореБрд│рдВ рдЗрддрдХреА рдЦреЛрд▓рд╡рд░ рд░реБрддрд▓реЗрд▓реА рдЕрд╕рддрд╛рдд рдХреА рдХреЛрдгреАрд╣реА рдХрд┐рддреАрд╣реА рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХреЗрд▓рд╛ рддрд░реА рддреЗ рдЙрдЦрдбреВрди рдХрд╛рдвреВ рд╢рдХрдд рдирд╛рд╣реА. рдпрд╛рд▓рд╛ рдлрдХреНрдд рдпреЛрдЧреНрдп рддреНрдпрд╛ рдорд┐рддреНрд░рдореИрддреНрд░рд┐рдгреАрдВрдЪреНрдпрд╛ рдЦрддрдкрд╛рдгреНрдпрд╛рдЪреА рдЧрд░рдЬ рдЕрд╕рддреЗ. рдЦрдд (рдорд┐рддреНрд░) рдЬрд┐рддрдХрдВ рдЙрддреНрддрдо рддрд┐рддрдХрдЪ рдЭрд╛рдб рднрдХреНрдХрдо. рдкрдг рдЪреБрдХреВрди рдЬрд░реА рдЭрд╛рдбрд╛рд▓рд╛ рдЪреБрдХреАрдЪрдВ рдЦрдд рдорд┐рд│рд╛рд▓рдВ рддрд░ рд╕рдВрдкреВрд░реНрдг рдЭрд╛рдб рдХреЛрдореЗрдЬреВрди рдЬрд╛рдд.


рдЖрдЬрдЪреНрдпрд╛ рдкрд┐рдвреАрдордзреНрдпреЗ рдореИрддреНрд░реА рдЦреЛрд▓рд╡рд░ рд░реБрдЬрд▓реЗрд▓реА рдЖрд╣реЗ. рдкреВрд░реНрд╡реА рдореИрддреНрд░реА рдХрд░рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рддрд┐рддрдХреЗрд╕реЗ рд╕реНрд╡рд╛рддрдВрддреНрд░реНрдп рдирд╡реНрд╣рддреЗ. рдЖрдЬрдЪреНрдпрд╛ рдкрд┐рдвреАрд▓рд╛ рддреЗ рд╕реНрд╡рд╛рддрдВрддреНрд░реНрдп рдорд┐рд│рд╛рд▓реЗ рдЖрд╣реЗ рдЖрдгрд┐ рддрд░реБрдгрд╛рдИ рддреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдЙрдкрднреЛрдЧрд╣реА рдШреЗрдд рдЖрд╣реЗ. рдЖрдЬрдХрд╛рд▓ рдореБрд▓рд╛рдореБрд▓реАрдВрдордзреНрдпреЗ рдирд┐рдХреЛрдк рдЖрдгрд┐ рдирд┐рдЦрд│ рдореИрддреНрд░реА рдкрд╛рд╣рд╛рдпрд▓рд╛ рдорд┐рд│рддреЗ. рд╕рдорд╛рдЬрд╛рдиреЗрджреЗрдЦреАрд▓ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдореИрддреНрд░реАрд▓рд╛ рдмрд▒реНрдпрд╛рдкреИрдХреА рдорд╛рдиреНрдпрддрд╛ рджрд┐рд▓реА рдЖрд╣реЗ. рдкреВрд░реНрд╡реАрд╕рд╛рд░рдЦрдВ рдЖрддрд╛ рдХреЛрдгрд╛рд▓рд╛рд╣реА рдореИрддреНрд░реА рдХрд░рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рд╡рдпрд╛рдЪрдВ рдХрд┐рдВрд╡рд╛ рдЬрд╛рддреАрдЪрдВ рдмрдВрдзрди рдирд╕рддрдВ. рдкреВрд░реНрд╡реА рдХрд╛рдорд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╡реНрдпрд╛рдкрд╛рдд рдорд┐рддреНрд░рд╛рдВрдирд╛ рднреЗрдЯрдгреЗ рдХрдареАрдг рдЬрд╛рдпрдЪреЗ. рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛рд╢реА рд╕рдВрдкрд░реНрдХ рдХрд░рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдкрддреНрд░рд╛рдЪрд╛ рд╡рд╛рдкрд░ рдХрд░рд╛рд╡рд╛ рд▓рд╛рдЧрд╛рдпрдЪрд╛. рдпрд╛рджреНрджрдареА рдмрд░рд╛рдЪ рд╡реЗрд│ рдЦрд░реНрдЪреА рд╡реНрд╣рд╛рдпрдЪрд╛. рдкрдг рд╕рдзреНрдпрд╛ рдорд┐рддреНрд░рдореИрддреНрд░рд┐рдгреАрдВрд╢реА рд╕рдВрдкрд░реНрдХрд╛рдд рд░рд╛рд╣рдгреНрдпрд╛рдЪреЗ рдмрд░реЗрдЪ рдкрд░реНрдпрд╛рдп рдЙрдкрд▓рдмреНрдз рдЭрд╛рд▓реЗ рдЖрд╣реЗрдд. рдлреЗрд╕рдмреБрдХ рд╕рд╛рд░рдЦреНрдпрд╛ рд╕реЛрд╢рд▓ рдиреЗрдЯрд╡рд░реНрдХрд┐рдВрдЧ рд╕рд╛рдИрдЯреНрд╕рдореБрд│реЗ рдорд┐рддреНрд░рдкрд░рд┐рд╡рд╛рд░рд╛рд╢реА рд╕рд╣рдЬрдкрдгреЗ рд╕рдВрдкрд░реНрдХрд╛рдд рд░рд╛рд╣рддрд╛ рдпреЗрддрдВ.


рдореИрддреНрд░реА рдХреЗрд╡рд│ рдЖрдирдВрдж рдЖрдгрд┐ рд╕рдорд╛рдзрд╛рди рджреЗрдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдирд╕рддреЗ рддрд░ рдореИрддреНрд░реАрддреВрди рдмрд░рдЪ рдХрд╛рд╣реА рд╢рд┐рдХрд╛рдпрд▓рд╛ рдорд┐рд│рддрдВ. рддреНрдпрд╛рдореБрд│реЗрдЪ рдореИрддреНрд░реА рд╣реА рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдЪрдВ рд╕рд░реНрд╡рд╕реНрд╡ рдард░рддреЗ. рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рддрд▓реА рд╕рдЧрд│реА рдирд╛рддреА рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЬрдиреНрдорд╛рдкрд╛рд╕реВрдирдЪ рдорд┐рд│рддрд╛рдд. рдкрдг рдореИрддреНрд░реА рд╣реЗ рдПрдХрдЪ рдирд╛рддрдВ рдЕрд╕рддрдВ рдЬреЗ рдЖрдкрдг рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдЗрдЪреНрдЫреЗрдиреБрд╕рд╛рд░ рдирд┐рд╡рдбреВ рд╢рдХрддреЛ. рд╣реЗ рдПрдХрдЪ рдирд╛рддрдВ рдирд┐рд╡рдбрд╛рдпрд▓рд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдкреВрд░реНрдг рд╡рд╛рд╡ рдорд┐рд│рддреЛ. рддреНрдпрд╛рдореБрд│реЗ рдЖрдкрд▓рд╛ рдорд┐рддреНрд░ рдХрд╕рд╛ рдЕрд╕рд╛рд╡рд╛ рд╣реЗ рдард░рд╡рддрд╛ рдпреЗрддрдВ. рдореИрддреНрд░реА рд╣реА рдЦреВрдк рдЫрд╛рди рднрд╛рд╡рдирд╛ рдЖрд╣реЗ. рдореИрддреНрд░реАрд▓рд╛ рдХрд╛рд│рд╛рдЪреА, рд╡реЗрд│реЗрдЪреА, рд╡рдпрд╛рдЪреА рдмрдВрдзрдирдВ рдирд╕рддрд╛рдд. рд▓рд╣рд╛рди рдореБрд▓рд╛рдВрдкрд╛рд╕реВрди рд╡реГрджреНрдзрд╛рдВрдкрд░реНрдпрдВрдд рдХреБрдгрд╛рд╢реАрд╣реА рдШрдЯреНрдЯ рдореИрддреНрд░реА рд╣реЛрдК рд╢рдХрддреЗ. рдореИрддреНрд░реА рдЬрд┐рддрдХреА рдЬреБрдиреА рдЖрдгрд┐ рдШрдЯреНрдЯ рд╣реЛрддреЗ рддрд┐рддрдХреАрдЪ рддреА рдирд╛рдЬреВрдХ рд╣реЛрдд рдЬрд╛рддреЗ.


рдореИрддреНрд░реА рд╣реА рдЕрд╢реА рд╡реНрдпрд╛рдЦреНрдпрд╛ рдЖрд╣реЗ рдЬреА рдХреЛрдгрддреНрдпрд╛рд╣реА рдЧреЛрд╖реНрдЯреАрддреВрди рд╡реНрдпрдХреНрдд рдХреЗрд▓реА рдЬрд╛рдК рд╢рдХрддреЗ. рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХрд╛рд╕рд╛рдареА рдореИрддреНрд░реАрдЪрдВ рдкреНрд░рддреАрдХ рд╣реЗ рд╡реЗрдЧрд│рдВрдЪ рдЕрд╕рддрдВ.


рдХреЛрдгрд╛рд╕рд╛рдареА рдорд┐рддреНрд░ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рд╢реЗрдВрдЧрджрд╛рдгреЗтАжрд╢реЗрдВрдЧрджрд╛рдгреЗ рдЬрд╕реЗ рдорд╛рддреАрдд рд░реБрддрд▓реЗрд▓реЗ рдЕрд╕рддрд╛рдд рддрд╕реЗрдЪ рдорд┐рддреНрд░ рд╣реЗ рдШрдЯреНрдЯ рд░реБрддрд▓реЗрд▓реЗ рдЕрд╕рддрд╛рдд. рд╢реЗрдВрдЧрджрд╛рдгреЗ рдЬрд╕реЗ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рд╢рд░реАрд░рд╛рд╕рд╛рдареА рдкреМрд╖реНрдЯрд┐рдХ рдЕрд╕рддрд╛рдд рддрд╕реЗрдЪ рдорд┐рддреНрд░ рд╣реЗ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдкреМрд╖реНрдЯрд┐рдХ рдЕрд╕рддрд╛рдд.


рдХреЛрдгрд╛рд╕рд╛рдареА рдорд┐рддреНрд░ рд╣рд╛ рдХрд╛рдВрджреНрдпрд╛рд╕рд╛рд░рдЦрд╛ рдЕрд╕рддреЛ. рдХрд╛рдВрджреНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЬрд╕реЗ рдПрдХрд╛рд╡рд░ рдПрдХ рд▓реЗрдпрд░реНрд╕ рдЕрд╕рддрд╛рдд рддрд╕реЗрдЪ рдореИрддреНрд░реАрд▓рд╛ рд╕реБрджреНрдзрд╛ рд╡реЗрдЧрд╡реЗрдЧрд│реЗ рд▓реЗрдпрд░реНрд╕ рдЕрд╕рддрд╛рдд. рдЬрд╕рд╛ рдХрд╛рдВрджрд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдбреЛрд│реНрдпрд╛рддреВрди рдкрд╛рдгреА рдЖрдгрддреЛ рддрд╕рдЪ рдорд┐рддреНрд░ рд╕реБрджреНрдзрд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдХрдзреАрдХрдзреА рднрд╛рд╡реВрдХ рдХрд░реВрди рд░рдбрд╡рддрд╛рдд. рдЖрдкрд▓реА рджреГрд╖реНрдЯреА рд╕реНрд╡рдЪреНрдЫ рдХрд░рддрд╛рдд. рдПрдЦрд╛рджреНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЪрдХреНрдХрд░ рд╡рдЧреИрд░реЗ рдЖрд▓реА рдХреА рдХрд╛рдВрджрд╛ рд╣реБрдВрдЧрд╡рддрд╛рдд, рддрд╕рдЪ рдЖрдкрдг рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╡рд╛рдЯреЗрд╡рд░ рдХреБрдареЗ рдкрдбрд▓реЛ рддрд░ рдЖрдкрд▓реЗ рдорд┐рддреНрд░ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдХрд╛рдВрджреНрдпрд╛рд╕рд╛рд░рдЦреЗ рд╕рд╛рд╡рд░рддрд╛рдд рдЖрдгрд┐ рдпреЛрдЧреНрдп рд╡рд│рдгрд╛рд╡рд░ рдЖрдгрддрд╛рдд. рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рдкрджрд╛рд░реНрдерд╛рдд рдХрд╛рдВрджрд╛ рд╣рд╛ рд╣рд╡рд╛рдЪ рдЕрд╕рддреЛ. рдХрд╛рдВрджрд╛ рдирд╕реЗрд▓ рддрд░ рддреНрдпрд╛ рдкрджрд╛рд░реНрдерд╛рд▓рд╛ рдлрд╛рд░рд╢реА рдордЬрд╛ рдпреЗрдд рдирд╛рд╣реА. рддрд╕рдЪ рдорд┐рддреНрд░ рд╣реЗ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рдкреНрд░рд╕рдВрдЧрд╛рдд рдЧрд░рдЬреЗрдЪреЗ рдЕрд╕рддрд╛рдд. рддреЗ рдирд╕рддреАрд▓ рддрд░ рддреНрдпрд╛ рдкреНрд░рд╕рдВрдЧрд╛рдЪреА рдордЬрд╛рдЪ рд░рд╛рд╣рдд рдирд╛рд╣реА.


рдХреЛрдгрд╛рд╕рд╛рдареА рдореИрддреНрд░реА рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рд▓рд┐рдВрдмрд╛рд╕рд╛рд░рдЦреАтАж рд▓рд┐рдВрдмреВ рдХрд╕рд╛ рдЕрдЧрджреА рдЯрд╡рдЯрд╡реАрдд рдЕрд╕рддреЛ, рддрд╢реА рдореИрддреНрд░реА рд╕реБрджреНрдзрд╛ рдЯрд╡рдЯрд╡реАрдд рдЖрдгрд┐ рдлреНрд░реЗрд╢ рдЕрд╕рддреЗ. рд▓рд┐рдВрдмрд╛рдореБрд│реЗ рдЖрдкрд▓реА рд░реЛрдЧрдкреНрд░рддрд┐рдХрд╛рд░рдХ рд╢рдХреНрддреА рд╡рд╛рдврддреЗ, рддрд╕рдЪ рдЖрдкрд▓реЗ рдорд┐рддреНрд░ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдмрд╛рд╣реЗрд░рдЪреНрдпрд╛ рд╡рд╛рдИрдЯ рдЖрдЬрд╛рд╕рд╛рд░рдЦреНрдпрд╛ рд▓реЛрдХрд╛рдВрдкрд╛рд╕реВрди рд╡рд╛рдЪрд╡рд╛рдпрд▓рд╛ рдорджрдд рдХрд░рддрд╛рдд.


рдХреЛрдгрд╛рд╕рд╛рдареА рдореИрддреНрд░реА рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рд╢реЗрд╡тАж рд╢реЗрд╡ рдХрд╢реА рдПрдЦрд╛рджреНрдпрд╛ рдкрджрд╛рд░реНрдерд╛рд▓рд╛ рдЖрдХрд░реНрд╖рдХ рдмрдирд╡рддреЗ. рддреНрдпрд╛ рдкрджрд╛рд░реНрдерд╛рдЪреА рдЪрд╡ рд╡рд╛рдврд╡рддреЗ. рддрд╢реАрдЪ рдореИрддреНрд░реА рд╣реА рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдЪреА рд╢реЛрднрд╛ рд╡рд╛рдврд╡рддреЗ рдЖрдгрд┐ рдПрдХ рд╡реЗрдЧрд│реАрдЪ рдЪрд╡ рдШреЗрдКрди рдпреЗрддреЗ.


рдХреЛрдгрд╛рд╕рд╛рдареА рдорд┐рддреНрд░ рд╣реЗ рдХреБрд░рдореБрд▒реНрдпрд╛рдВрд╕рд╛рд░рдЦреЗ рдЕрд╕рддрд╛рддтАж рдХреБрд░рдореБрд░реЗ рд╢рд░реАрд░рд╛рд▓рд╛ рдмрд╛рдзрдд рдирд╛рд╣реА. рддреНрд░рд╛рд╕ рджреЗрдд рдирд╛рд╣реА. рдЙрд▓рдЯ рдкреЛрдЯ рднрд░рд▓реНрдпрд╛рдЪрд╛ рдЖрдирдВрдж рдорд┐рд│рддреЛ рддреЗрд╣реА рдХрдореА рдЦрд░реНрдЪрд╛рдд. рдорд┐рддреНрд░ рджреЗрдЦреАрд▓ рдХреБрд░рдореБрд▒реНрдпрд╛рдВрд╕рд╛рд░рдЦреЗ рд╣рд▓рдХреЗ -рдлреБрд▓рдХреЗ рдЕрд╕рддрд╛рдд. рддреНрдпрд╛рдВрдЪрд╛ рдХрдзреА рддреНрд░рд╛рд╕ рд╣реЛрдд рдирд╛рд╣реА.


рдХреЛрдгрд╛рд╕рд╛рдареА рдорд┐рддреНрд░ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдПрдЦрд╛рджрдВ рдкрд╛рддреНрд░ рдХрд┐рдВрд╡рд╛ рдкрд╛рддреЗрд▓рдВ рдЕрд╕рддрдВтАж рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдХреБрд░рдореБрд░реЗ, рдХрд╛рдВрджрд╛, рд╢реЗрдВрдЧрджрд╛рдгреЗ, рд╢реЗрд╡, рд▓рд┐рдВрдмреВ рдпрд╛ рд╕рдЧрд│реНрдпрд╛рдВрдирд╛ рдПрдХрддреНрд░ рдХрд░реВрди, рдзрд░реВрди рдареЗрд╡рдгрд╛рд░рдВ рдкрд╛рддреНрд░. рддреНрдпрд╛рд▓рд╛ рдХрд┐рддреАрд╣реА рдзрдХреНрдХреЗ рджрд┐рд▓реЗ рддрд░реА рддреНрдпрд╛рддреВрди рдПрдХрд╣реА рдкрджрд╛рд░реНрде рдкрдбреВ рди рджреЗрдгрд╛рд░рдВ рдкрддреНрд░тАж


рдереЛрдбрдХреНрдпрд╛рддрдЪ рдХрд╛рдп рддрд░ рдореИрддреНрд░реА рд╣реА рдПрдХ рднреЗрд│ рд╕рд╛рд░рдЦреА рдЕрд╕рддреЗ. рдпрд╛ рд╕рдЧрд│реНрдпрд╛ рдЖрдВрдмрдЯ, рддрд┐рдЦрдЯ рдЕрд╢рд╛ рдирд┐рд░рдирд┐рд░рд╛рд│реНрдпрд╛ рдЪрд╡рд┐рд╕рд╛рд░рдЦреНрдпрд╛ рдорд┐рддреНрд░рд╛рдВрдирд╛ рдПрдХрддреНрд░ рдХрд░реВрди рдЕрдЧрджреА рдЪрд╡рд┐рд╖реНрдЯ, рдкреМрд╖реНрдЯрд┐рдХ, рдХрдореА рдЦрд░реНрдЪрд┐рдХ, рдЙрдкрднреЛрдХреНрддреНрдд рдЖрдирдВрдж рджреЗрдгрд╛рд░реА рдЕрд╢реА рднреЗрд│.........


Rate this content
Log in