Shraddha More

Others

5.0  

Shraddha More

Others

ЁЯОС..рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛..ЁЯОС

ЁЯОС..рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛..ЁЯОС

3 mins
770


рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдореНрд╣рдЯрд▓рдВ рдХреА рдЖрдард╡рддреЛ рддреЛ рд▓рд╣рд╛рдирдкрдгреАрдЪреНрдпрд╛ рдЧреЛрд╖реНрдЯреАрддрд▓рд╛ рдЕрд▓реНрд▓рд╛рдЙрджреНрджреАрдирдЪрд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдЕрд╕рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдЬреЛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдЗрдЪреНрдЫрд╛ рдХреНрд╖рдгрд╛рд░реНрдзрд╛рдд рдкреВрд░реНрдг рдХрд░рддреЛ. рдХреНрдпрд╛ рд╣реБрдХреБрдо рдореЗрд░реЗ рдЖрдХрд╛...?! рдЕрд╕рд╛ рдЖрд╡рд╛рдЬ рдЖрд▓рд╛ рдХреА, рдЕрдкрдирд╛ рд╣реБрдХреВрдо рд╕рд░ рдЖрдБрдЦреЛ рдкрд░ ! рд╣рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдЗрдЪреНрдЫрд╛ рдкреВрд░реНрдг рдХрд░рддреЛ, рд╣рдЯреНрдЯ рдкреБрд░рд╡рддреЛ, рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЬреЗ рдкрд╛рд╣рд┐рдЬреЗ рддреЗ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд╕рдореЛрд░ рд╣рд╛рдЬреАрд░ рдХрд░реВрди рд╕рддрдд рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЖрдирдВрджреА рдареЗрд╡рдгреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХрд░рддреЛ. рдЖрдкрд▓рдВ рдЕрдбрд▓реЗрд▓рдВ рдХрд╛рдо рд╕рд╣рдЬрд░рд┐рддреНрдпрд╛ рд╕реЛрдкреНрдк рдХрд░рддреЛ.

      рдмрд╛рд▓рдкрдгреАрдЪреНрдпрд╛ рдЧреЛрд╖реНрдЯреАрддрд▓рд╛ рд╣рд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рддрд▓реЗ рдЕрдиреЗрдХ рдЬрд╛рджреВрдЪреЗ рджрд┐рд╡реЗ рджрд╛рдЦрд╡реВрди рдЧреЗрд▓рд╛. рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рддрд▓рд╛ рд╕рд░реНрд╡рд╛рдд рдорд╣рддреНрд╡рд╛рдЪрд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдЖрдкрд▓реА рдЖрдИ. рдЬрд╛рджреВрдЪреНрдпрд╛ рджрд┐рд╡реНрдпрд╛рддрд▓реНрдпрд╛ рдЬрд┐рдирдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рдЖрдИрдЪреНрдпрд╛ рдЧрд░реНрднрд╛рддреВрди рдЖрдкрдг рдЬрдиреНрдо рдШреЗрддреЛ. рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рдЬрдг рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЬреАрди рдЪрд╛ рдПрдХрдЪ рдкреНрд░рд╢реНрди рд╡рд┐рдЪрд╛рд░рддреЛ, рдХреНрдпрд╛ рд╣реБрдХреВрдо рдореЗрд░реЗ рдЖрдХрд╛тАж!рдЖрдгрд┐ рдЗрдереВрдирдЪ рдЖрдкрд▓рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рд╕реБрд░реВ рд╣реЛрддреЛред рд╢рд╛рд│реЗрдд рдЧреЗрд▓реНрдпрд╛рд╡рд░ рдЧреЛрд╖реНрдЯреАрддрд▓рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдЖрд╣реЗрдЪ. рдЬрд╕ рдЬрд╕реЗ рдЖрдкрд▓рдВ рд╡рдп рд╡рд╛рдврдд рдЬрд╛рдд рддрд╕ рддрд╕реЗ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рддрд▓реЗ рдЬрд╛рджреВрдЪреЗ рдЬрд╛рджреВрдЪреЗ рджрд┐рд╡реЗ рд╡рд╛рдврддрдЪ рдЬрд╛рддрд╛рдд. рд▓рд╛рд▓рдмрд╛рдЧрдЪреНрдпрд╛ рд░рд╛рдЬрд╛рдЪреА рд╢рд╛рди рдЖрдгрд┐ рдорд╣рд╛рд░рд╛рд╖реНрдЯреНрд░рд╛рдЪрд╛ рдорд╛рди рдЕрд╕рд▓реЗрд▓реА рдореБрдВрдмрдИ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рд▓рдЦрд▓рдЦреАрдд рдЪрдХрд╛рдХрдгрд╛рд░рд╛ рдЕрд╕рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдЖрд╣реЗ. рд╕рддрдд рдкрд│рдд рдЕрд╕рдгрд╛рд░реА, рдХрдзреАрдЪ рди рдердХрдгрд╛рд░реА, рдЕрд╢реА рдзрд╛рд╡рддреА рдореБрдВрдмрдИ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдЪреА рдЬрд╛рджреВ рдХрд░рддреЗ. рдХреЛрдгрддреНрдпрд╛рд╣реА рдард┐рдХрд╛рдгрд╛рд╣реВрди рдЕрдЧрджреА рд░рд┐рдХрд╛рдореА рд╣рд╛рддрд╛рдВрдиреА рдЖрд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдорд╛рдгрд╕рд╛рд▓рд╛ рд╕реБрджреНрдзрд╛ рдореБрдВрдмрдИ рдХрдзреАрдЪ рдПрдХрдЯ рд╕реЛрдбрдд рдирд╛рд╣реА. рдореБрдВрдмрдИ рдХрдбреЗ рдХрд╛рд╣реА рдордирд╛рдкрд╛рд╕реВрди рдорд╛рдЧрд┐рддрд▓рдВ рдХреА рдЬрд╛рджреБрд╕рд░рдЦреА рддреА рдЧреЛрд╖реНрдЯ рдкреВрд░реНрдг рдХрд░рддреЗ. рдпрд╛ рдореБрдВрдмрдИрдд рдХреЛрдгрддрд╛рдЪ рдорд╛рдгреВрд╕ рдЙрдкрд╛рд╢реА рд░рд╛рд╣реВ рд╢рдХрдд рдирд╛рд╣реА. рдЧрд╛рд╡рд╛рд╡рд░реВрди рдЖрд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рдорд╛рдгрд╕рд╛рд▓рд╛ рдореБрдВрдмрдИрдд рд╕реНрдерд╛рди рдорд┐рд│рд╡реВрди рджреЗрддреЗ рд╣реА рдореБрдВрдмрдИ, рд╣рдХреНрдХрдЪ рдШрд░ рдорд┐рд│рд╡реВрди рджреЗрддреЛ рд╣реА рдореБрдВрдмрдИ. рдХрд╖реНрдЯ рдХрд░рд╛рдпрд▓рд╛, рдореЗрд╣рдирддреАрдиреЗ рдзрд╛рд╡рд╛рдпрд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рдорд╣рддреНрддреНрд╡рд╛рдЪ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдЬрдЧрд╛рдпрд▓рд╛ рд╢рд┐рдХрд╡рддреЗ рд╣реА рдореБрдВрдмрдИ. рд╢рдХреНрдп рдирд╕рдгрд╛рд░реА рдЧреЛрд╖реНрдЯ рд╕рд╣рдЬ рд╢рдХреНрдп рдХрд░реВрди рджрд╛рдЦрд╡рддреЗ рд╣реА рдореБрдВрдмрдИ. рдЕрд╢реА рд╣реА рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдЕрд╕рд▓реЗрд▓реА рдореБрдВрдмрдИтАж!

      рдЖрдЬрдЪреНрдпрд╛ рддрд░реБрдг рдкрд┐рдвреАрд▓рд╛ рддрд░ рдирд╡реАрдирдЪ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рд╕рд╛рдкрдбрд▓рд╛рдп, "рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреА..!". рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдХреЛрдгрддрд╛рд╣реА рдкреНрд░рд╢реНрди рдкрдбрд▓рд╛ рдЕрд╕реЗрд▓ рдХреА рд▓рдЧреЗрдЪ рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬрд┐рд▓рд╛ рдЖрджреЗрд╢ рдХрд░реВрди рдПрдЦрд╛рджреНрдпрд╛ рдЬрд╛рджреБрд╕рд╛рд░рдЦрд╛ рд▓рдЧреЗрдЪ рддреЛ рдкреНрд░рд╢реНрди рд╕реЛрдбрд╡рддрд╛ рдпреЗрддреЛ. рдХреЛрдгрддреНрдпрд╛рд╣реА рд╡рд┐рд╖рдпрд╛рдЪреА, рд╡реНрдпрдХреНрддреАрдЪреА рдорд╛рд╣рд┐рддреА рдорд┐рд│рд╡рддрд╛ рдпреЗрддреЗ. рдЖрдкрд▓рдВ рдХрд╛рдо рд╕рд╣рдЬрд░рд┐рддреНрдпрд╛ рдХрд░реВрди рдЬрд╛рддреЗ рд╣реА рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреА. рднрд╛рдВрдбреА-рдХрдкрдбреЗ рдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреА, рдЪрдкрд╛рддреНрдпрд╛ рдХрд░рд╛рдпрдЪреНрдпрд╛рдд рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреА, рдЕрднреНрдпрд╛рд╕ рд╣реЛрдд рдирд╛рд╣реА рдЖрд╣реЗ рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреА, рдиреЛрдХрд░реА рдорд┐рд│рдд рдирд╛рд╣реА рдЖрд╣реЗ рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреА, рднреВрдХ рд▓рд╛рдЧрд▓реАрдп, рдХрд╛рд╣реА рдЦрд╛рдпрд▓рд╛ рдорд╛рдЧрд╡рд╛рдпрдЪрдп рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреА, рдлрд┐рд░рд╛рдпрд▓рд╛ рдЬрд╛рдпрдЪрдп рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреА, рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреАтАжрдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬреАтАжрдЖрдгрд┐ рдлрдХреНрдд рдЯреЗрдХреНрдиреЙрд▓реЙрдЬрд┐рдЪтАж!

      рдПрдЦрд╛рджреНрдпрд╛рд▓рд╛ рддреНрдпрд╛рдЪреА рдЖрд╡рдб, рддреНрдпрд╛рдЪрд╛ рдЫрдВрдж рдореНрд╣рдгрдЬреЗрдЪ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛тАжрдХреЛрдгрд╛рд▓рд╛ рдХрдмрдбреНрдбреА, рддрд░ рдХреЛрдгрд╛рд▓рд╛ рдХреНрд░рд┐рдХреЗрдЯ ! рдореИрджрд╛рдирд╛рдд рдЙрддрд░рддрд╛рдЪ рдЬрд╛рджреВ рдХрд░реВрди рдЬрд╛рддреЛ рд╣рд╛ рджрд┐рд╡рд╛. рд╣реА рдПрдХ рдЖрд╡рдб, рд╣рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рдд рддреНрдпрд╛рд▓рд╛ рд╣рд╡рд╛рд╕рд╛ рдЕрд╕рдгрд╛рд░рд╛ рдЖрдирдВрдж рджреЗрддреЛ, рд╕рдорд╛рдзрд╛рди рджреЗрддреЛ. рдПрдЦрд╛рдж рдЧрд╛рдгрдВ рдирдХрд│рдд рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдордирд╛рдд рдЬрд╛рджреВ рдХрд░реВрди рдЬрд╛рдд. рдПрдЦрд╛рдж рдирд╛рдЯрдХ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдЦреВрдк рдХрд╛рд╣реА рд╢рд┐рдХрд╡реВрди рдЬрд╛рдд. рдПрдЦрд╛рджреА рдХрд╡рд┐рддрд╛ рдПрдЦрд╛рджреНрдпрд╛ рдЬрд╛рджреВрд╕рд╛рд░рдЦреА рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдЬреАрд╡рдирд╛рдЪреА рд╢реИрд▓реА рд╕рд╛рдВрдЧреВрди рдЬрд╛рддреЗ.

      рдХреЛрдгрддрдВрд╣реА рдирд╛рддрдВ рдЬрд╛рджреВрдЪреНрдпрд╛ рджрд┐рд╡реНрдпрд╛рдкреЗрдХреНрд╖рд╛ рдХрдореА рдирд╛рд╣реА. рдЖрдИ-рдмрд╛рдмрд╛ рдореНрд╣рдгрдЬреЗ рдЖрдпреБрд╖реНрдп рдЪрдордХрд╡рдгрд╛рд░рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛. рд▓рд╣рд╛рдирдкрдгрд╛рдкрд╛рд╕реВрди рдЬреА рдЧреЛрд╖реНрдЯ рдорд╛рдЧрд┐рддрд▓реА, рддреА рджреБрд╕рд▒реНрдпрд╛ рдХреНрд╖рдгреА рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд╕рдореЛрд░ рдЕрд╕рддреЗ. рдЖрдкрд▓реЗ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рд╣рдЯреНрдЯ рдкреБрд░рд╡рдгрд╛рд░рд╛, рдХрд╛рдп рд╣рд╡рдирдХреЛ рддреЗ рдмрдШрдгрд╛рд░рд╛, рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдХреЛрдгрддреНрдпрд╛рд╣реА рдкреНрд░рдХрд╛рд░рдЪреЗ рдХрд╖реНрдЯ рд╣реЛрдК рдирдпреЗ рдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдзрдбрдкрдбрдгрд╛рд░рд╛ рдЖрдкрд▓рд╛ рдмрд╛рдмрд╛ рдЖрдкрд▓рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛тАж! рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдХрд╛рдорд╛рдд рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдорджрдд рдХрд░рдгрд╛рд░реА, рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХ рдЧреЛрд╖реНрдЯ рдкреБрдвреНрдпрд╛рдд рдЖрдгреВрди рдареЗрд╡рдгрд╛рд░реА, рддрд│рд╣рд╛рддрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдлреЛрдбрд╛рдкреНрд░рдорд╛рдгреЗ рдЬрдкрдгрд╛рд░реА рдЖрдкрд▓реА рдЖрдИ рдЖрдкрд▓рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛тАж! рдХрдзреА рд╣рд╕рдгрд╛рд░реА - рдХрдзреА рд░реБрд╕рдгрд╛рд░реА, рдХрдзреА рдзрдбрдкрдбрдгрд╛рд░реА - рдХрдзреА рд╢рд╣рд╛рд░рд▓реЗрд▓реА, рдПрдЦрд╛рджреНрдпрд╛ рд╢рдмреНрджрд╛рдиреЗ рджреБрдГрдЦрд╛рд╡рдгрд╛рд░реА, рдзрд╛рд╡рдкрд│реАрдЪреНрдпрд╛ рдЬрдЧрд╛рдд рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдорд╛рдпреЗрдиреЗ рдХреБрд╢реАрдд рдШреЗрдгрд╛рд░реА - рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рд╕рд╛рд╡рд░рдгрд╛рд░реА, рд╕реНрд╡рд╛рд╡рд▓рдВрдмреА рд╣реЛрдКрди рдЬрдЧрд╛рдпрд▓рд╛ рд╢рд┐рдХрд╡рдгрд╛рд░реА, рд╣рдЯреНрдЯрд╛рд▓рд╛ рдкреЗрдЯреВрди рдЙрдардгрд╛рд░реА, рдмреЗрднрд╛рди рд╣реЛрдКрди рдЦреЗрд│рд╡рдгрд╛рд░реА, рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдирд╡реАрди рд╡рд│рдг рджреЗрдгрд╛рд░реА, рдЬрдЧрдгреНрдпрд╛рдд рдПрдХ рд╡реЗрдЧрд│реА рдордЬрд╛ рдЖрдгрдгрд╛рд░реА, рдЬрдЧрдгреНрдпрд╛рддрд▓рд╛ рдЦрд░рд╛ рдЖрдирдВрдж рд╢рд┐рдХрд╡рдгрд╛рд░реА рдЕрд╢реА рдореИрддреНрд░реАрджреЗрдЦреАрд▓ рдЖрдкрд▓рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛рдЪ рдЕрд╕рддреЗтАж!

      рдереЛрдбрдХреНрдпрд╛рддрдЪ рдХрд╛рдп, рддрд░ рд╕рдВрдкреВрд░реНрдг рдЬрдЧ , рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдЖрдЬреВрдмрд╛рдЬреВрдЪрд╛ рдкрд░рд┐рд╕рд░, рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рд▓рд╛ рднреЗрдЯрдгрд╛рд░реА рд╡рд┐рд╡рд┐рдз рддрд▒реНрд╣реЗ-рддрд▒реНрд╣реЗрдЪреА рдорд╛рдгрд╕рдВ, рдЕрд░реНрдерд╛рддрдЪ рдЖрдкрд▓рдВ рд╕рдВрдкреВрд░реНрдг рдЖрдпреБрд╖реНрдп рдореНрд╣рдгрдЬреЗрдЪ рдЖрдкрд▓рд╛ рд╕реБрдВрджрд░ рдЖрдгрд┐ рдЧреЛрд╖реНрдЯреАрдкреБрд░рддрд╛ рдорд░реНрдпрд╛рджрд┐рдд рд╡рд╛рдЯрд▓реЗрд▓рд╛ рдЕрд╕рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛ рдкреНрд░рддреНрдпреЗрдХреНрд╖рд╛рдд рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рд╣рд╛рддрд╛рдд рдЕрд╕рддреЛ. 

      рдордЧ рддреБрдордЪреНрдпрд╛рдХрдбреЗ рдЖрд╣реЗ рдХреА рдирд╛рд╣реА рдЕрд╕рд╛ рдЬрд╛рджреВрдЪрд╛ рджрд┐рд╡рд╛тАжтАж!


Rate this content
Log in