Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Wandhare

Others

3  

Manisha Wandhare

Others

वैशाख वणवा...

वैशाख वणवा...

1 min
3


उभं शिवार पेटलं बघा ,

निखारा रोमरोमी तापला ,

तुम्ही राया टाकता नजर ,

वैशाख वनवा पेटला ...

भर दुपारी झळ पोहचता ,

अग्नीचा डोंब उसळला ,

पेटून उठता शिवार ,

तुम्ही एकटाच वाचला ...

वाचवायला हात द्या हो ,

का ?असे निष्ठुर वागता ,

शिडकाव पाण्याचा करुनी ,

मिळेल दिलासा आग विझता ...

जाऊ नका काना डोळा करूनी ,

मी शब्दं देते तुम्हाला ,

नाचून नाचून तुटले घुंगरू ,

आता या हो सावरायला ...


Rate this content
Log in