Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shobha Wagle

Others

3  

Shobha Wagle

Others

श्रावण

श्रावण

1 min
33


निसर्ग सौंदर्य । श्रावण मासात 

आनंद मनात । खूप वाटे ।। १ ।।


श्रावण पाऊस । दाटे हिरवळ ।

गंध दरवळ । चोहिकडे ।। २ ।।


ऊन पावसाचा । खेळ चाले छान ।

आभाळी कमान । सप्तरंगी ।।३ ।।


व्रत वैकल्यांचा । सोम, शनि, गुरू ।

उपवास धरू । भक्तिमार्गी ।। ४ ।।


दही हंडी काला । कृष्ण सखा मेळा ।

गोविंदा सोहळा । गल्लोगल्ली ।। ५ ।।


श्रावण महिना । मंगळा गौरीचा ।

झिम्मा फुगडीचा । खेळण्याचा ।।६ ।।


श्रावण ऋतूत । वर्षाव मेघाचा ।

क्षण आनंदाचा । प्रत्येकाचा ।। ७ ।।


Rate this content
Log in