Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Surekha Chikhalkar

Others

4  

Surekha Chikhalkar

Others

रणरागिणी येसूबाई

रणरागिणी येसूबाई

1 min
218


त्रिवार वंदन करूनी

गाथा तिची मी मांडली

वीरांगना ही स्वराज्यासाठी

तीस वर्षे ओलीस राहिली //


जिवंत असूनही पती

विधवेची सोंगे काढली

पती निधनानंतर सोडून

दुःखे आभाळाएवढी झाली//


पुत्रप्रेम मागे सारून

स्वराज्यनिष्ठा तिने जपली

बसवून राजारामास गादी

कर्तव्यनिष्ठा ही राखली //


पडता वेढा रायगडी सर्वांना

स्वराज्यासाठी बाहेर काढली

राहूनी रायगडी शत्रूशी

मायलेकरं आठ महिने लढली


अशी ही रणरागिणी स्त्री

असूनही औरंगजेबशी भिडली

सलाम तिच्या सहनशीलतेला

पुन्हा ना या माती घडली. //


Rate this content
Log in