Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kalpana dhage

Others

3  

kalpana dhage

Others

निसर्ग

निसर्ग

1 min
325


आज निसर्ग खुलला

परिसर बहरला

प्राजक्त हसला

समाधानााने !


प्राणी पक्षी आनंदी झाले

वसंताच्या आगमनाने

ऋतुराज बहरला

खरंच समाधानाने !


आयुष्य अस संतोष

नित्य खुलावं बहराव

प्रसन्न मनानं हसत

नवनव रोज खुलावं !


Rate this content
Log in