Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

कवी अनिकेत मशिदकर

Others

3  

कवी अनिकेत मशिदकर

Others

नाजूक फुलावरी

नाजूक फुलावरी

1 min
831


जीव जडला माझा या नाजूक फुलावरी...//धृ//


धरा नटली हिरवाईने मज भूरळ पाडते

फुलपाखरू भोवती भिरभिर हे फिरते

निसर्गाचा सहवास लाभलाय जरी

जीव जडला माझा या नाजूक फुलावरी...//१//


कोवळी पाकळी ही लाजेने उमलली

रूप तिचे पाहता मनी माझिया वसली

मन वेडावले कोवळ्या त्या कळीवरी

जीव जडला माझा या नाजूक फुलावरी...//२//


निसर्ग बहरला इंद्रधनू नभी आला

सप्तरंगी छटांचा भाळला मनाला

श्रावणाच्या प्रीत धुंद बरसल्या सरी

जीव जडला माझा या नाजूक फुलावरी...//३//


Rate this content
Log in