Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rohini Gandhevar

Others

4  

Rohini Gandhevar

Others

मृद्गंध

मृद्गंध

1 min
215


क काळ्या मेघांचे येणे


  ख खुश करती धरेला


ग गडगडाट करुन वर्दी


 घ घसरवती खाली सरीला...१


ड-(स्वर) आल्या सरी मोक्तीकमाळा


  च चमकती वृक्षवेली सोनेरी


छ छान मृद्गंध सुटतो


  ज जपणूक चराचराची रुपेरी...२


झ झोकून पहावे वळचणीला


  त्र (स्वर) ओली झाली सृष्टी


ट टवटवीत निसर्ग चोहीकडे


. ठ ठुमकत होती वृष्टी...३


ड डवरून आली पानेफुलें


  ढ ढगांची सुरु पळापळ


ण(स्वर) अंगी आले चैतन्य


. त तृषा तृप्ती सकळ...४


 थ थांबला ग्रिष्माचा कहर


   द दव थेंब पानोपानी


ध धुक्याचे पालटले रूप


  न नव सृजनाची मनमोहिनी...५


Rate this content
Log in