Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Suresh Sonawane (प्रतिभाग्रज)

Others Children

4.5  

Suresh Sonawane (प्रतिभाग्रज)

Others Children

मैत्री आपली !! (प्रतिभाग्रज)

मैत्री आपली !! (प्रतिभाग्रज)

1 min
279


ॠणानुबंध,

साताजन्माचेच!

मैत्री आपली!!


सायकल ती,

दोघांनी चालविणे!

मैत्री आपली!!


शाळेमधून,

पलायन करणे!

मैत्री आपली!!


एकत्र दोघे,

रानोमाळ फिरणे!

मैत्री आपली!!


अनोळखी त्या,

लग्नात हादडणे!

मैत्री आपली!!


दहिहंडीला,

वर्गणी जमवणे!

मैत्री आपली!!


होळीसाठी ती,

लाकडे पळविणे!

मैत्री आपली!!


परीक्षेवेळी,

पेपर दाखवणे!

मैत्री आपली!!

दोघात एक,

कटिंग वडापाव!

मैत्री आपली!!


फर्स्ट शो ला,

तिकीट मिळविणे!

मैत्री आपली!!


गणपतीत,

रात्रभर जागणे!

मैत्री आपली!!


रात्री जागून,

मखरे बनविणे!

मैत्री आपली!!


लालबागला,

गणपती पहाणे!

मैत्री आपली!!


आकाशदिवे,

चाळींसाठी करणे!

मैत्री आपली!!


मुलांसाठी त्या,

शिकवण्या घेणे!

मैत्री आपली!!


चोरून दोघे,

सिगारेट ओढणे!

मैत्री आपली!!


एकमेकांना,

सांभाळून ते घेणे!

मैत्री आपली!!


कनातीत त्या,

विनातिकिट जाणे!

मैत्री आपली!!


सेंड ऑफला,

सेटिंग जमवणे!

मैत्री आपली!!


एकमेकांचे,

आरोप स्विकारणे!

मैत्री आपली!!


पूरग्रस्तांना,

वस्तू पोहचवणे!

मैत्री आपली!!


निवडणूक,

काॅलेजची जिंकणे!

मैत्री आपली!!


विरोधी गट,

पराभूत करणे!

मैत्री आपली!!


गॅदरींग ला,

गोंधळ बसवणे!

मैत्री आपली!!


तीसवर्षांनी,

पत्त्याचा शोध घेणे!

मैत्री आपली!!


वर्षानुवर्षे,

न भेटता जपणे!

मैत्री आपली!!


थाटामाटात,

सुवर्ण महोत्सव!

मैत्री आपली!!


एकमेकांचे,

श्वास तो बनणे!

मैत्री आपली!!


Rate this content
Log in