Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shobha Wagle

Others

3  

Shobha Wagle

Others

जोगवा मागते

जोगवा मागते

1 min
333


जोगवा मागते गं आई जोगवा मागते

जोगवा मागते गं अंबे जोगवा मागते ।। धृ ।।


आईबाबांच्या मायेचा ,मुलांच्या सुखाचा

निसर्ग सौदर्याचा, माणसांच्या माणुसकीचा ।

आई कोरोनाची रोगराई दूर करण्या सांगते

जोगवा मागते गं अंबे जोगवा मागते ।। १ ।।


साडेतीन शक्तिपीठातली तू महालक्ष्मी आई

महा शक्तिशाली, मायेची साऊली तू बाई ।

तुझ्या कृपेची भीक मागते, दर्शनास मी धावते

जोगवा मागते गं अंबे जोगवा मागते ।। २ ।।


माहूरगडची राणी ,भक्तासाठी पाठीराखी

देवीमाता ती रेणुका ,धावे सदा भक्ता हाकी.

आदिशक्ती आदिमाया, वरदहस्त तुझा मागते

जोगवा मागते गं अंबे जोगवा मागते ।। ३ ।।


Rate this content
Log in