Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deepali Mathane

Others

3  

Deepali Mathane

Others

गंध तुझा

गंध तुझा

1 min
380


गंध तुझा नक्षत्रांच्या

चांदण्यात भरला

आठवणीच्या नभांगणी

चंद्र होऊनी वरला

  गंध तुझा रातराणीच्या

  सुगंधासवे मुरला

  वाऱ्याच्या झुळूकेसह

  माझ्या श्वासात पुरला

गंध तुझा पारिजातकाच्या

नाजूक फुलात शिरला

एक-एक फूलं वेचितांना

 फुला-फुलातं विरला

   गंध तुझा आसमंती 

   कणाकणात जीरला

   उधळूनी रंग सारे

    कुंचला हा फिरला

गंध तुझा श्रावणाच्या

सरीतूनी बरसला

तुजसवे सहवासाला

एकेक क्षणही तरसला....


Rate this content
Log in