Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MEENAKSHEE P NAGRALE

Others

3  

MEENAKSHEE P NAGRALE

Others

अक्षय तृतीयेचा सण

अक्षय तृतीयेचा सण

1 min
7.7K


  

आला आज

  अक्षय तृतीयेचा सण

     आनंदी मन

         ठेवा...!

करावे दान

  अक्षय तृतीयेच्या दिवशी

     संकटे जाशी

         पळून...!

करावे दान

  कपडे,वस्तू,दागिने

     दु:ख जाणे

         इतरांचे...!

विघ्न सारे

  निघून दूर जातील

     सुख येईल

        घरा...!

पितृजनांची आठवण

   घालावे जेवू गरीबांना

      सुख इतरांना

         द्यावे...!

करावे सारे

   कार्य स्वतःच्या सुखासाठी

      चिंतावे दुस-यासाठी

          काही....!

स्वतःबरोबरच इतरांचे

   भले होऊ दे

      सुख दे

       सर्वांना...!

दिवस खास

   सण अक्षय तृतीयेचा

      सर्वांना आनंदाचा

          राहो...!


Rate this content
Log in