Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shobha Wagle

Others

3  

Shobha Wagle

Others

अभंग

अभंग

1 min
259


श्री स्वामी समर्थ । अर्पितो सुमन ।

करितो वंदन । स्वामी राया ।। १ ।।


प्रेमळ माऊली । दयेचा सागर ।

भक्तांचे आगर । ती माऊली ।। २ ।।


नाम मुखी घेता । क्लेश ताप हरे ।

ध्यान सदा करे । भक्तजन ।। ३ ।।


पुजा अर्चा करू । फुलांनी सजवू ।

नैवेद्य भरवू । पुरणाचा ।। ४ ।।


आरती ओवाळू । गाऊ भक्ती गीत ।

लावुनी संगीत । प्रेमभावे ।। ५ ।।


गुरवार दिनी । आरती सोहळा ।

रंगतो राऊळा । समर्थाच्या ।। ६ ।।


भजन किर्तन । तालात सूरात ।

करती जोरात । स्वामीभक्त ।। ७ ।।


आनंदी सोहळा । नयनी पहावा ।

जीव तो सुखावा । दर्शनाने ।। ८ ।।


जय जय स्वामी । करुया गजर ।

राऊळी हजर । भक्तगण ।। ९ ।।


जय घोष करू । प्रसन्न चित्ताने ।

स्मरण मुखाने । समर्थाचे ।। १० ।।

     


Rate this content
Log in