Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sobati Soundade

Tragedy

4.0  

Sobati Soundade

Tragedy

ЁЯд░рдЖрдИЁЯШЗ

ЁЯд░рдЖрдИЁЯШЗ

1 min
79


рдореЛрд│реА рд╣реЛрддреА рдбреЛрдИрд╡рд░ ..

рдкрд╛рдп рд╕рд▓рд╕рд▓ рддреНрдпрд╛ рдЙрдиреНрд╣рд╛рд▓рд╛..

рдЪрд╛рд░ рднрд▓реА рдореЛрдареА рдард┐рдЧрд│ рддрд┐рдЪреНрдпрд╛ рдлрд╛рдЯрдХреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдбреАрд▓рд╛....


рд▓реЗрдХрд░рд╛рдВрдЪреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рддреА рдХрд░реА рд╡рдгрд╡рдг ...

рдкреЛрд╣реЛрдЪреЗрд▓ рдХрд╛ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдкреЛрдЯрд╛рдордзреНрдпреЗ 

рдЯрд┐рдЪреБрднрд░реА рддрд░реА рдХрдг..


рдКрди, рд╡рд╛рд╛рд░, рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдирдВ рд╕рд╛рд░реА рдЭрд┐рд░рдкрд▓реА 

рддрд┐рдЪреА рдХрд╛рдпрд╛...

рдХрд╛рд│рдЬрд╛рд╡рд░ рдШрд╛рд▓рд╛ рдШрд╛рд▓рдгрд╛рд░реА 

рдХрд╕рд▓реА рд░реЗ ..рдЕрд╕рд▓реА рдорд╛рдпрд╛ ..


рдЖрд╡рд░ рдШрд╛рд╛рд▓реБрди рдЖрд╕рд╡рд╛рдВрдирд╛ ..рдкрд╛рдгреА рдбреЛрд│рдпрд╛рддрдЪ рд╡рд┐рд░рд╡рддреЗ ...

рдбрд│рдорд│рд▓реЗрд▓рд╛ рд╕рдВрд╕рд╛рд░рд╛рдЪрд╛ рдЧрд╛рдврд╛...

рддреА рдЕрд▓рдЧрджрдкрдгреЗ рд╕рд╛рд╡рд░рддреЗ...


Rate this content
Log in