Neha Ranalkar

Others

2.4  

Neha Ranalkar

Others

भाग्य विधाता भारत

भाग्य विधाता भारत

1 min
262


देश अमुचा भाग्य विधाता।

वंदे मातरम्। भारत माता।।धृ.।।


भिन्न धर्म जरी भिन्न भाषा

साऱ्यांसाठी एकच आशा

आनंदे बडवूया ढोल-ताशा

देश अमुचा भाग्य विधाता

वंदे मातरम् भारत माता।।१।।


आसेतु हिमाचल पर्वत रांगा

पवित्र नद्या गौतमी अन् गंगा

का होईल अन्य प्रिय मम सांगा?

देश अमुचा भाग्य विधाता

वंदे मातरम् भारत माता।।२।।


साऱ्या विश्वात दिसे शोभून

शत्रूला अकस्मात देई ठोकून

जो येतो येथील जातो होऊन‍

देश अमुचा भाग्य विधाता

वंदे मातरम् भारत माता।।३।।


भारत देश अमुचा भाग्य विधाता! विभिन्नतेतही एकता टिकवून ठेवतो

सार्थ अभिमान वाटतो भारतीय असण्याचा या देशातील प्रत्येकाला!


Rate this content
Log in