કલ્યાણકારી શબ્દોનું વસ્ત્રાહરણ કલ્યાણકારી શબ્દોનું વસ્ત્રાહરણ
લોક ઉધાર લીધી સત્તા ... લોક ઉધાર લીધી સત્તા ...
પાડો પાસાને થાઓ પોબાર કોડીઓની છે ધમાલ, કોઈ જીતે ને કોઇ હારે સોગઠાંજ જીતેને હારે. પાડો પાસાને થાઓ પોબાર કોડીઓની છે ધમાલ, કોઈ જીતે ને કોઇ હારે સોગઠાંજ જીતેને હારે.
'છવ્વીસમી જાન્યુઆરી આવી, પ્રજાના હાથમાં સત્તા લાવી, જવાનો એ બલિદાન આપી તિરંગાને જંગી શાન અપાવી.' સુ... 'છવ્વીસમી જાન્યુઆરી આવી, પ્રજાના હાથમાં સત્તા લાવી, જવાનો એ બલિદાન આપી તિરંગાને...
'શહીદોના શબ લટકતા રાખી આઝાદી લીધી, ઐયાસી એક ખાતર શાંતિએ શળ કળી નથી.' આઝાદી પછી પણ ઇતિહાસ દોરવાઈ રહ્ય... 'શહીદોના શબ લટકતા રાખી આઝાદી લીધી, ઐયાસી એક ખાતર શાંતિએ શળ કળી નથી.' આઝાદી પછી પ...