ઊડતો મેઘધનુની ડોરે બની એ રંગરંગીલો.. ઊડતો મેઘધનુની ડોરે બની એ રંગરંગીલો..
ખેલે મનમાં રાસ છે, વિશાળ સમ આકાશ છે. ખેલે મનમાં રાસ છે, વિશાળ સમ આકાશ છે.
મરજાદા તો સાગર તણી.. મરજાદા તો સાગર તણી..
પવનને બેવફા બનાવીને હું .. પવનને બેવફા બનાવીને હું ..
દરિયાની લીલા .. દરિયાની લીલા ..
તેમાં હું હૂકમનો એક્કો છું .. તેમાં હું હૂકમનો એક્કો છું ..