નાનો જીવ મોટા જીવને ગળે એ ક્રમ છે સૃષ્ટિ તણો... નાનો જીવ મોટા જીવને ગળે એ ક્રમ છે સૃષ્ટિ તણો...
યોગ્ય બાબતોનો એમાં તું સંયોગ કરી લેજે... યોગ્ય બાબતોનો એમાં તું સંયોગ કરી લેજે...
મારી આ વાતોથી કોઈ અહીં સહમત નથી..... મારી આ વાતોથી કોઈ અહીં સહમત નથી.....
એ બાળ, તું જન્મ લેતા પહેલા વિચારજે... એ બાળ, તું જન્મ લેતા પહેલા વિચારજે...
ઊંચાઈથી ઘબરાઈ ન જતો, દુનિયા તો આખી નીચે જ ખેંચવા બેઠી છે, ઊંચાઈથી ઘબરાઈ ન જતો, દુનિયા તો આખી નીચે જ ખેંચવા બેઠી છે,
એક જ ભૂલની કાગડોળે રાહ જોવાય છે.. એક જ ભૂલની કાગડોળે રાહ જોવાય છે..