Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Others

0  

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Others

સુખ શાંતિ કેરું ધામ

સુખ શાંતિ કેરું ધામ

1 min
223


સુખ શાંતિ કેરું ધામ, લઇ લે પ્રભુજીનું નામ.

પ્રભુને વસવાનું એ ધામ, લઇ લે પ્રભુજીનું નામ.

બનશે વિશુદ્ધ તારી વાણી, 

ગુણ લે પ્રભુનો પાવન જાણી;

મળશે અંતરને આરામ ... લઇ લે.

પ્રભુનું નામ સરોવર ભારે, 

તેમા ન્હાવું નિશદિન તારે;

ટળશે તીખા તાપ તમામ ... લઇ લે.

મંગલ મુક્તાફલ આ એવું, 

સંત અને શ્રુતિએ પણ સેવ્યું;

આપે અમૃતપદ આ નામ ... લઇ લે.

બેસે દામ નહીં કૈં આમાં, 

ભય છે લેશે નહીં ગાવામાં;

લેજે હૈયે રાખી હામ ... લઇ લે.

એનો નશો સદા ગુણકારી, 

નાખે ક્લેશ બધાયે મારી;

પી લે પ્રેમે ભક્તિ-જામ. ... લઇ લે.

મનના મેલ બધાયે ટાળી, 

લેજે નામ જ પાવનકારી,

માની બીજાં કામ હરામ ... લઇ લે.

ચિંતા સઘળી કોરે મૂકી, 

પ્રભુનાં ચરણોમાં બસ ઝૂકી,

રાખી પ્રભુ હાથે જ લગામ ... લઇ લે.

નાનું નામ છતાં ગુણ મોટો, 

એનો જડે ન જગમાં જોટો;

કરવા જીવન આ કૃતકામ ... લઇ લે.

અનુભવ કેરું ઔષધ આ છે, 

લીધે દર્દ બધાંયે જાશે;

‘પાગલ’ પામ્યા અવિચલ ઠામ .. લઇ લે.


Rate this content
Log in