Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Others

0  

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Others

સરવર કાંઠે શબરી બેઠી

સરવર કાંઠે શબરી બેઠી

1 min
272


સરવર કાંઠે શબરી બેઠી રટે રામનું નામ,

એક દિન આવશે સ્વામી મારા અંતરના આ રામ.

વડલા નીચે ઝૂંપડી એની, નહીં માત નહીં બંધુ-બેની,

એકલડી એક ધ્યાને બેઠી ગાંડી કહે છે ગામ,

એક દિન આવશે સ્વામી મારા અંતરના આ રામ.

ઋષિનાં વચનો હૈયે રાખી, દૂર દૂર નજરો ઘણી નાખી,

ફળ-ફૂલ લાવે, ભોગ ધરાવે, કરતી એનું કામ,

એક દિન આવશે સ્વામી મારા અંતરના આ રામ.

માસ દિવસ ને વર્ષો ગયાં, શબરીબાઈ તો ઘરડાં થયા,

એક ઝગમગે આશા જોતી, સૂક્યા હાડ ને ચામ,

એક દિન આવશે સ્વામી મારા અંતરના આ રામ.

આજે વનમાં વેણુ વાગે, વસંત સેના નીકળી લાગે,

શીતળ મંદ સુગંધી વાયુ વાતો ઠામો ઠામ,

એક દિન આવશે સ્વામી મારા અંતરના આ રામ.

આજ પધાર્યાં શબરીનાં સ્વામી, ધન્યતા આજે ભીલડી પામી,

આશાવેલી પાંગરી એની, મનડું થયું વિરામ,

એક દિન આવશે સ્વામી મારા અંતરના આ રામ.


Rate this content
Log in