Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Others

0  

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Others

રાખનાં રમકડાં

રાખનાં રમકડાં

1 min
311


રાખનાં રમકડાં મારા રામે રમતાં રાખ્યાં રે

મૃત્યુલોકની માટીમાંથી માનવ કહીને ભાખ્યાં રે

રાખનાં રમકડાં, રમકડાં …

બોલે ડોલે રોજ રમકડાં, નિત નિત રમત્યું માંડે

આ મારું, આ તારું, કહીને એકબીજાને ભાંડે રે,

રાખનાં રમકડાં, રમકડાં

એઇ કાચી માટીની કાયા માથે માયા કેરા રંગ લગાયા,

એજી ઢીંગલા ઢીંગલીએ ઘર માંડ્યાં ત્યાં તો વીંઝણલા વીંઝાયા રે

રાખનાં રમકડાં, રમકડાંને … 

 

અંત અનંતનો તંત ન તૂટ્યો ને રમત અધૂરી રહી,

તનડા ને મનડાની વાતો આવી એવી ગઇ,

રાખનાં રમકડાં, રમકડાંને …


Rate this content
Log in