Goswami Bharat

Others

3  

Goswami Bharat

Others

મુક્તિ

મુક્તિ

1 min
11.9K


ફળી છે યુક્તિ સુકાનની

મળી છે મુક્તિ ઉડાનની,


મા ની ભીતર મૌન થઈ ને

ઊગી છે ભક્તિ મકાનની,

 

પરિશ્રમનાં પાણી આગળ 

ઝૂકી છે શક્તિ તોફાનની


વિચારોની સંસદ ભરીને

લખી છે પંક્તિ પ્રધાનની.


Rate this content
Log in