Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Margi Patel

Others

3  

Margi Patel

Others

ક્યાં સુધી ?

ક્યાં સુધી ?

1 min
259


માનવીના હાથમાં સમય હશે કયાં સુધી ? 

મનની દિશામાં કર્મ રેખા હશે ત્યાં સુધી.


કડવા અનુભવોનું વમળ હશે હવે ક્યાં સુધી ? 

મનમાં સ્નેહની મીઠી લકીરો હશે ત્યાં સુધી.


આશાને હંમેશા મારશું હવે ક્યાં સુધી ? 

જીવ કેરી હોડીમાં બેઠેલા હશું ત્યાં સુધી.


ન થવાનું થતું રહશે હવે ક્યાં સુધી ?

ભાગ્યનો ઘડો ભરાતો રહશે ત્યાં સુધી.


વિરહની વેદના હશે હવે ક્યાં સુધી ? 

હ્રદયમાં લાગણીની સંવેદના હશે ત્યાં સુધી.


ધ્યેય પ્રાપ્ત કરવાની તૃપ્તિ હશે હવે ક્યાં સુધી ? 

મન માનવીનું અડગ હશે ત્યાં સુધી ?


જીવનની દિશામાં સફળતા હશે હવે ક્યાં સુધી ? 

પડકાર સહેવાની તાકાત હશે ત્યાં સુધી.


હાર - જીતની લડાઈ હશે હવે ક્યાં સુધી ? 

હિમ્મત અને વિશ્વાસનો સંગમ હશે ત્યાં સુધી.


તેને જીવવાની જીજીવિશા હશે હવે ક્યાં સુધી ? 

સ્નેહીજનના સ્વપ્ન અધૂરા હશે ત્યાં સુધી.


જન્મ - મરણનો દાખલો હશે હવે ક્યાં સુધી ? 

વિધાતાની કલમમાં શાહી ખૂટશે ત્યાં સુધી.


Rate this content
Log in