Mulraj Kapoor

Others

3  

Mulraj Kapoor

Others

કેશરી રંગ

કેશરી રંગ

1 min
7


જીવંત હોવું સદા જેની સંગ,

એતો છે એક જ કેશરી રંગ.


ઉર્જાનો થતો એનાથી સંચાર,

વાત એ માને છે પૂરો સંસાર.


ઉત્સાહ નો સદા વહેતો ધોધ,

કેશરી રંગે છુપાયો એ બોધ.


Rate this content
Log in